Ưu điểm của độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc

Chiếc cằm thon gọn xinh đẹp làm tôn lên vẻ sang trọng tổng thể gương mặt. Giải phẫu độn cằm tạo gương mặt V-line phù hợp với những người cằm ngắn, cằm bị thụt lùi vào trong. Phương pháp giải phẫu độn cằm v line theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp chúng ta có được chiếc cằm V-line thời thượng, đẹp mềm mại hài hòa với đường nét trên khuôn mặt. 


Ưu điểm của độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc


- Tỷ lệ khớp phù hợp giúp cằm không bị nhỏ

Với phương pháp điều trị truyền thống chỉ kéo dài xương cằm ra thì sau phẫu thuật sẽ có cảm giác cằm trước bị nhô ra, hoặc lúc hạ thấp độ cao của xương hàm bị gãy, sau giải phẫu đáy cằm sẽ nhô ra và cằm vẫn bị nhỏ. Tuy nhiên sau khi thực hiện điều trị gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc sẽ không có cảm giác cằm to và thô với đường nét cằm tự nhiên, hài hòa

- Cải thiện độ to thô của toàn diện gương mặt

Phẫu thuật chỉnh hình tạo cằm V-line khác với giải phẫu nắn chỉnh hình cằm thông thường đó là cân nhắc đến sự hài hòa của mắt, mũi, miệng đem lại kết quả thu nhỏ khuôn mặt hoàn hảo.

- Phẫu thuật chỉnh hình cằm dài không nguy hiểm

Điều trị nắn chỉnh hình cằm ngắn được thực hiện nhanh chóng không nguy hiểm, không động chạm đến dây thần kinh. Tuy nhiên, các bạn nên tìm đến cơ sở làm đẹp uy tín để được sử dụng dịch vụ chất lượng, đảm bảo hiệu quả, an toàn cao và được thông báo cụ thể độn cằm giá bao nhiêu tiền? để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

- Tạo hình mặt V-line giúp đường nét trên khuôn mặt rõ ràng hơn

Xem trước được tổng thể gương mặt để triển khai giải phẫu và gọt dũa nên có thể đem lại hiệu quả tốt và mỹ mãn cho chúng ta.



Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt mặt V line


Chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt V line quan trọng không kém giai đoạn tiến hành. Vì vậy, các bạn hãy chú ý những vấn đề sau:

- Sau phẫu thuật phải nhịn ăn một ngày, tiếp đến ăn những thức ăn nhẹ như súp, cháo, nước hoa quả trong vòng 7 ngày.

- Sau phẫu thuật 2 tuần, có thể ăn uống như bình thường tuy nhiên lúc ăn nên cắt nhỏ thức ăn, còn các thức ăn cứng cần kiêng trong vòng 4 tuần.

- Đeo băng ổn định trong vòng 3-4 ngày, lúc ngủ nên tránh cúi đầu, nằm sấp, nên dùng 2-3 gối mềm sẽ giúp ích cho việc giảm sưng.

- Tránh tuyệt đối rượu bia, thuốc lá trên 4 tuần bởi vì sẽ làm vết thương lâu lành

Với những ưu điểm của độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc cùng chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học như trên, chắc chắn các bạn sẽ có gương mặt thanh tú như mong muốn mà không phải lo sợ độn cằm có nguy hiểm không?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget