Ưu điểm của phương pháp độn cằm không phẫu thuật



Độn cằm bằng chất làm đầy không cần phẫu thuật là công nghệ biến ước mơ có được nét cằm chuẩn dáng v line trở thành hiện thực cho nhiều cô nàng có vùng cằm ngắn, mất cân xứng. Đặc biệt, phương pháp này cũng đang được đông đảo chị em lựa chọn. Vậy độn cằm không phẫu thuật là gì? các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

---Xem thêm: Công nghệ cấy ghép implant ở đâu tốt?



Độn cằm không phẫu thuật là gì?


Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp thế nhưng ngược lại, ai cũng sợ cảm giác đau đớn. Thấu hiệu nỗi phiền muộn đó, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy ra đời giải tỏa các lo lắng, áp lực tâm lý cho các cô nàng lo sợ động chạm đến “dao kéo”

Độn cằm không phẫu thuật có rất nhiều sự khác biệt so với các phương pháp phổ thông thường dùng đó là bác sĩ sẽ áp dụng chất làm đầy giúp tạo hình dáng gương mặt theo mong muốn của khách hàng.

Chất làm đầy được đưa vào qua mũi tiêm nhỏ rất nhanh gọn mà không cần rạch mổ nên không gây chút đau đớn nào. Với công nghệ này, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn ngay khi chất làm đầy được đưa vào trong vùng điều trị.

Các bước tiêm filler cằm diễn ra nhanh gọn, không phải rạch da hay đặt chất liệu vào cằm, bác sĩ sẽ sử dụng 1 lượng filler đủ để giúp bạn sở hữu khuôn cằm đẹp cân xứng với khuôn mặt.

Ưu điểm vượt trội của độn cằm không giải phẫu


- Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn bởi vì không cần xâm phạm

- Chất làm cho đầy rất thân thiện với con người nên không biến chứng và tuyệt đối an toàn

- Thời gian tiến hành nhanh chóng, hiệu quả thấy ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng



Nhưng nhược điểm lớn nhất của cách thức độn cằm này đó chính là thời gian duy trì không ổn định. Thời gian duy trì thường dao động khoảng 5 – 7 năm là khách hàng lại phải thực hiện tiêm lại nếu muốn duy trì dáng cằm đẹp như ý.

Nếu như quý khách muốn có một chiếc cằm V line dài lâu thì phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Và đây chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản, Bác sĩ chỉ phải rạch 1 đường nhỏ phía trong niêm mạc miệng rồi đưa chất liệu độn vào bên trong là các bạn đã có ngay chiếc cằm thon gọn, tươi tắn và đẹp tự nhiên.

Ngoài những vấn đề trên, nếu các bạn thắc mắc tiêm filler cằm giá bao nhiêu? hay độn cằm phẫu thuật giá bao nhiêu? hãy truy cập vào website của Hàn Quốc 3D để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Đăng nhận xét

Cám ơn những thông tin mà bạn đã chia sẽ. Bên cạnh đó bạn đọc cũng nên tìm hiểu về dịch vụ cắt mí mắt trên để hiểu hơn về công nghệ thẩm mỹ hiện đại này.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget