Massage tạo cằm V line tại nhà

Để có chiếc cằm V line đẹp mềm mại lâu dài chúng ta chỉ có thể đi giải phẫu thẩm mỹ độn cằm v line, thế nhưng vẫn có những bí quyết tạo cằm V line tại nhà cực hiệu quả mà không phải ai cũng biết.



Muốn cải thiện đường nét lằm lẹm, cằm nhô, cằm nhiều mỡ hoặc tạo đường nét cằm…để cải thiện nét đẹp tổng thể của gương mặt, chúng ta hãy cùng thử trải nghiệm các cách massage mà dưới đây, chắc chắn hiệu quả không bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn cải thiện đáng kể những khiếm khuyết của chiếc cằm.

Cách tạo cằm V line bằng phương pháp massage tại nhà


- Massage chân mày

Bài tập đầu tiên này, bạn dùng 2 ngón tay trỏ và ngón giữa ấn vào điểm trung đường giữa 2 chân mày, day nhẹ theo hướng lên và xuống khoảng 10 lần. Cách này tập trung vào vùng giữa của khuôn mặt.

- Massage mắt

Tiếp tục dùng ngón tay cái ấn vào chân mày, kết hợp đồng thời massage và di chuyển xung quanh vùng mắt. Lặp lại nhiều lần mỗi bên mắt.

- Massage cho khuôn mặt thon gọn

Bước này là quan trọng nhất để tạo cằm V line giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn, thế nên các bạn hãy tập trung thực hiện động tác này thật chính xác nhé!

Đặt ngón trỏ nằm ngang trên 2 xương gò má, miết nhẹ theo chiều trái 10 lần mỗi bên, tiếp tục thao tác này nhưng là đẩy nhẹ lên trên, lặp lại tương tự ở phía dưới.

- Massage cằm

Động tác cuối cùng giúp thư giãn được thực hiện như sau: Lòng bàn tay áp vào má, 2 mu bàn tay chạm vào cằm, từ từ đẩy tay về phía tai tiếp tục massage theo vòng tròn và đẩy tay lên. Bài tập này tác động vào xương hàm nhiều, nên các bạn hãy lặp lại nhiều lần để có được hiệu quả tích cực. Với phương pháp massage thì các bạn không phải lo lắng vấn đề độn cằm có nguy hiểm không? hay độn cằm có đau không?



Độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc


Những phương pháp làm đẹp tự nhiên mặc dù có hiệu quả nhưng phải mất một khoảng thời gian rất lâu. Nếu như bạn muốn nhanh chóng có được dáng cằm V line thanh tú thì chúng ta có thể tham khảo cách thức độn cằm Hàn Quốc. Đặc biêt để cải thiện vấn đề cằm ngắn, lẹm hay mỏng của mình thì độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tuyệt diệu và an toàn nhất hiện tại. 

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bạn sẽ được tư vấn và thực hiện độn cằm V line một cách chính xác và hiệu quả. Hãy tham khảo chi phí độn cằm bao nhiêu tiền? tại website của chúng tôi để đưa ra quyết định cuối cùng đúng đắn nhất nhé!

Đăng nhận xét

Nấm móng là căn bệnh mãn tính, gây biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng khám ở đâu thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc rất nhiều móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm ướt, tạo điều kiện cho một số vi nấm tiến triển cũng như dẫn tới căn bệnh. thời kỳ đầu ở vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, tương đối khó chịu, móng xuất hiện một số vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm và khá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ và thậm chí để lại rất cao tác hại nấm móng tay nguy hiểm nếu như bạn để lâu mà không chữa bệnh đúng lúc.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget