Độn cằm theo công nghệ hàn quốc

Bên cạnh nâng mũi bằng phẫu thuật thì độn cằm cũng là một trong những xu thể thẩm mỹ được phái đẹp ở các nước Châu Á và đặt biệt la tại Việt Nam ưu chuộng. Nếu như nâng mũi có thể cải thiện đặc điểm mũi tẹc của người Châu Á thì độn cằm lại thích hợp cho những cô nàng cầu toàn, mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện. Vì theo quan niệm hiện đại ngày nay, khuôn mặt chỉ coi la đẹp và cân đối khi mũi, môi cằm được bố trí trên 1 trục thẳng đứng, vì vậy vị trí của chiếc cằm cũng quan trọng không kém để có khuôn mặt đẹp.




Độn cằm theo công nghệ hàn quốc


Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, việc đáp ứng nhu cầu về cái đẹp của bạn cũng không còn quá khó khăn. Đặc biệt với những kĩ thuật độn cằm hiện đại sẽ nhanh chóng giúp ước mơ sở hữu khuôn mặt cân đối và thanh tú của phái đẹp không còn xa.

>>>Xem thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian?

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đưa vào khoang trong cằm miếng độn nhân tạo qua đường niêm mạc. Do đó, để có khuôn căm cân đối cần xem xét sự phù hợp với các đường nét có sẵn để chọn kích thước miếng độn đối với chất liệu nhân tạo hoặc cần dịch chuyển xương cằm bao nhiêu đối với độn cằm bằng xương tự thân. Quá trình độn cằm có đau không hay độn cằm bao lâu hết sưng phụ thuộc rất nhiều và tay nghề của bác sĩ cũng như có được sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị y tế hiện đại không.





Thực hiện độn cằm thẩm mỹ hàn quốc


Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ, do đó đảm bảo không đau, không khó chịu trong người, bác sĩ tiến hành độn cằm một cách thuận lợi, nhanh chóng. hêm vào đó, các thao tác được thực hiện nhuần nhuyễn, tỉ mỉ, chính xác vì thế đảm bảo an toàn tốt cho khách hàng. 

Độn cằm tuy đơn giản nhưng để tự nhiên và không di lệch về sau thì không đơn giản. Bạn cần tham khảo độn cằm ở đâu đẹp qua các phương tiện thông tin đại chúng và người quen để có kết quả phẫu thuật tốt nhé.

Đăng nhận xét

phẫu thuật tạo khóe mắt làm cùng lần với độn cằm luôn có được hông?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget